Yesayya nee Prema Naa sonthamu - యేసయ్య నీ ప్రేమ నా సొంతము

 యేసయ్య నీ ప్రేమ నా సొంతము - నాలోన పలికిన స్తుతిగీతము

యేసయ్య నీవేగ తొలికిరణము - నాలోన వెలిగిన రవికిరణము 

ఏనాడు ఆరని నా దీపము - నా జీవితానికి ఆధారము 

ఇమ్మానుయేలుగా నీ స్నేహము - నాలోన నిత్యము ఒక సంబరం 


1. ఏపాటి నన్ను ప్రేమించినావు - నీ ప్రేమలోనే నను దాచినావు 

నా భారమంతా నువు మోసినావు - నన్నెంతగానో హెచ్చించినావు


నీ కృపలోనే నను కాచినావు - నీ కనికరమే చూపించినావు 

నా హృదిలోనే నీ వాక్యధ్యానం - నా మదిలోనే నీ నామస్మరణం 


నిన్నే ఆరాధించి - నీ దయలో నే జీవించి 

నిన్నే నే పూజించి - నీలో నే తరియించీ 


2. ఏనాడు నన్ను విడనాడలేదు - నీ నీడలోనే నడిపించినావు 

 లోకాలనేలే రారాజు నీవే - నా జీవనావకు రహదారి నీవే 


నా గురి నీవే నా యేసుదేవా - చేరితి నిన్నే నా ప్రాణనాథా 

పర్వత శిఖరం నీ మహిమ ద్వారం - ఉన్నతమైనది నీ దివ్య చరితం 


సాటే లేరు నీకు - సర్వాథికారివి నీవు 

మారని దైవం నీవు - మహిమోన్నతుడవు నీవు

Post a Comment

0 Comments